ริ้วรอยก่อนวัย มาแน่!! ถ้าไม่ทาครีมบำรุง

Last updated: 3 ก.ค. 2566  |  296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ริ้วรอยก่อนวัย มาแน่!! ถ้าไม่ทาครีมบำรุง

ริ้วรอย คือ ร่องเส้นที่เกิดขึ้นบนผิวหนังของเรา สามารถพบได้ทั่วร่างกายโดยเฉพาะจุดที่มีการขยับบ่อยๆ เช่น ใบหน้า ข้อพับ คอ เป็นต้น ซึ่งจุดเกิดริ้วรอยที่เป็นปัญหาหนักใจและสังเกตได้ง่ายที่สุดก็คือริ้วรอยบนใบหน้านั่นเอง หลายคนพบปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ไม่จำเป็นต้องรอให้อายุมากก็สามารถเกิดได้ และหากปล่อยไว้นานร่องริ้วรอยนี้ก็จะค่อยๆ ลึกขึ้นจนรักษาได้ยาก 

ริ้วรอย เกิดจากการที่คอลลาเจนและอีลาสตินในร่างกายลดน้อยลงตามอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวหนังขาดความยืดหยุ่น ไม่ชุ่มชื้น เซลล์ผิวหนังเสื่อมสภาพและอ่อนแอลงเรื่อยๆ

ส่วนริ้วรอยก่อนวัย เกิดจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวันเสียส่วนใหญ่ เช่น การเช็ดหน้าแรงๆ ทำให้ผิวหน้าถูกทำร้ายและเหี่ยวย่น, การออกแดดบ่อยโดยไม่ทาครีมกันแดดทำให้อีลาสตินถูกรังสี UV ทำลาย, มลภาวะ, ความเครียด, ปล่อยให้ผิวหน้าแห้ง, ผิวหน้าขาดการดูแลหรือขาดสารอาหารสำคัญในการหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว

 

ขอแนะนำ!! Jovisse Bright Intense Cream
ครีมบำรุงสูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
หรือ ผู้มีปัญหาผิวหน้าโทรม แห้งกร้าน ขาดการบำรุง หรือผิวหน้าหมองคล้ำ จาก มลภาวะ หรือ ริ้วรอยก่อนวัย

หลังการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing Gel และการบำรุงขั้นต้นด้วยเซรั่มแล้ว ใช้ Jovisse Bright Intense Cream เป็นประจำ เช้า-เย็น

ด้วยเนื้อครีมเนื้อสัมผัสนุ่ม และซึมลึกลงชั้นผิวเนื้อครีมซึมง่าย เคลือบผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส แลดูเต่งตึง มีสุขภาพดี

สั่งซื้อสินค้า คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้